Friday, June 12, 2009

วันสะต้อบ หรือ ไอเอ้สโอ หรือ ฯลฯ หรือ อะไรกันแน่

เช้าวันนี้ วันที่ ๑๒ มิย. ๒๕๕๒
สักครู่นี้เอง [08:50] สมศักดิ์ เขามาถามหา เกตุ
เราก็บอกว่า มาแล้ว เพราะเห็นห้องเปิดไว้ แต่ตัวไม่อยู่
เราถามว่า มีอะไรรึ
เขาตอบว่า อยากถามหา สิทธิพร
อ้าว
สิทธิพร ได้รับฝากหนังสือจากกิ่ง ซึ่ง กิ่ง ก็ได้รับฝากมาจาก ทองคำ, นันท์, อีกที
อ้าว
พี่หมงเขาบอกผมว่า ฝากหนังสือให้เซ็นต์มากับทองคำน่ะ
เออ แล้วมาถามหา เกตุ จากผมได้ไงเนี่ย
ก็ผมเห็นว่าเขาสนิทกั้น เกตุ กับ สิทธิพร น่ะ เลยมาถามหาเขา แต่มาเจอพี่นี่แหละ

แล้วเราทั้งคู่ก็หัวร่อร่วนกัน นานเลยแหละเหอะ

นี่แหละ ซีงิต

ไม่ว่า iso หรือ one stop serverices ก็บรรยายไม่ถึกเหมือนกัน
[13:47] เจอ ทองคำ ถามเขาว่า สมศักดิ์ เจอเอกสารรึยัง เธอตอบว่า ไม่ทราบ เอกสารตั้งแต่เมื่อวาน หนูเพิ่งมา
อะโห เรื่องตั้งแต่เมื่อวานรึเนี่ย

No comments:


View My Stats