Friday, July 16, 2010

ควันหลงจาก Monte Carlo

commands


สืบเนื่องจาก งาน ดังกล่าว มีผู้สนใจอยู่บ้าง กอรปด้วย พี่ oatloveyou จากบอร์ด อาจารย์โจ้ เกิดอยากพบปะกันขึ้นมา ก็เลยขอ ชักชวน เชิญชวน ท่านผู้ที่สนใจใน FreeBSD มาร่วมพบปะสนทนากันตามกาลอันควร

วัน เวลา ยังไม่กำหนด สถานที่จะลองหาดูก่อน หากหายาก จึงจะใช้บริการต่างประเทศ ที่เกาหลีโน่น ยอง ยองกิน

อีกอย่าง ก็สืบเนื่องจากงานดั่งว่าด้วยเช่นกัน มะไฟ ตั้งใจว่าจะ porting โปรแกรมจาก ที่เคยใช้บน หรือใช้กับ น้องลี , Linux, มาเป็นให้ใช้งานกับ FreeBSD ได้ และเผอิญว่า ปลิว เขามีน้ำใจ มอบต้นฉบับที่ใช้งานอยู่มาให้ จึงพอมีสาระ ที่จะพูดคุยอยู่บ้าง นอกเหนือไปจากพบปะกันเฉยๆ เอาแต่จ้องหน้าจ้องตากันล่อกแล็ก ล่อกแล็ก แล้วก็แยกย้ายกลับกันไป หาสาระอะไรไม่ได้ เหมือนมนุษย์เงินเดือนทั่วๆไปเขาทำกัน

อ้อ ขอบอกก่อนน่ะ งานนี้ นอนโพลิตถิค่อน นอนโพรฝิต เอ สงสัยต้องเขียนให้ชัดชัดดีกว่า ขอ บอก ก่อน น่ะ งาน นี้ นอน โพ ลิต ถิ ค่อน นอน โพรฺ ฝิต ดังนั้น ไม่ต้องกังวลว่า ศอฉ. ท่านจะมากำกับดูแลให้ระคายเคืองอะไร

แต่ถ้านอนท่าอื่น ตัวใคร ก็ตัวใคร เด้อ คริคริคริ
ถน แต่แหม เดินมือ แม่ท่า ขึ้นท่า เนี่ย เป็นภาษาดนตรีนาฎศิลป์ ที่เขานึกได้ไงก็ไม่รู้ นภาพร ภมรเคล้า พรหมสี่หน้า พิสมัยเรียงหมอน ก็ชื่อท่ารำสวยๆ อะหือ มันต้อง ขึ้นท่า ก่อน แล้วถึง เดินมือ จึงจะถึง แม่ท่า ได้ ช่างพิสดารงดงามจริงแท้ รำไทยเนี่ย

4 comments:

dekdar said...

ฉันไปด้วยคน อิอิอิ+

เจอกันแน่ครับ 3 สิงหา จ้าาาา

เค้าอนุมัติลางานแล้ว 5 วัน

"สบายๆ ถูกใจก็คบกันไป" พี่เบิร์ดมาเองอ่ิะคับ

มะขาม said...

ได้เลยครับ
ถ้าไม่มา ข้าวก็คงหมดก่อนแหละ
คริคริ

Anonymous said...

ไปเสาร์ นี้ได้ไหมนะ จันถึงศุกย์ ทำงาน ไม่สะดวกเลยงับ

Anonymous said...

ด้วยความยินดีครับ มาได้เสมอ ตลอดเวลา


View My Stats