Thursday, November 12, 2009

ไวน์ ของขวัญ สำหรับผู้สนใจวิธีการเติมรูปภาพ

ตามคำเรียกร้องน่ะ ผมจับรูป ขั้นตอนการใส่รูปไว้ แล้วเอามานำเสนอให้ได้รู้กัน เผอิญว่าแฟนท่านนั้นชื่อ ไวน์ เลยขออนุญาต ใช้ชื่อท่าน เป็นหัวเรื่อง อย่าได้เข้าใจคลาดเคลื่อนไป



  1. อันดับแรก ขอให้แน่ใจว่า ท่านเลือก editor แบบเก่า ตามรูปนี้ก่อนน่ะ

    รูปนี่ วางจากขวามาซ้ายน่ะ

  2. ลำดับถัดมา ให้ท่านเลือก แทรกภาพ โดยกดตรงที่วงดำๆไว้นั่นแหละ
  3. แล้วท่านจะพบอีก ๑ หน้า คล้ายๆกันนี้
    ให้ดูให้ทั่วก่อนเด้อ ว่าจะให้รูป อยู่ตรงกลาง ด้านซ้าย หรือ ขวาสุด ขนาดใหญ่ เล็กจิ๋ว ฯลฯ
  4. รูป ที่ท่านจะใส่ กำหนดว่า อยู่ในคอมพิวเตอร์ท่านน่ะ ก็ลองอย่างอื่นแล้วไม่ได้ผลครับ ดังนั้น ให้กด browse ตรงแถวๆซ้ายมือของรูปจากข้อที่แล้ว
  5. เลือกรูป ที่จะใส่ แล้ว upload

  6. ท่านต้องรอให้ done

    โผล่มาให้เห็น ตามรูปนี้ซะก่อน แล้วท่านต้องกดปุ่ม done ด้วย แล้วก็รอ

  7. ตัวโค้ต จะปรากฏบนสุด ของ editors เสมอ อันนี้ งงงมากมากว่า ทำไมต้องเป็นยังงี้ แต่ ยอมรับ ไม่ขอวิจารณ์ และก็พยายามอย่างมาก ที่จะเข้าใจ แล้วก็ใช้วิชาแมวแมว ตัดโค้ดนั้น ไปวางตรงที่ที่ต้องการเอา



สาระ ก็มีอยู่เพียงนี้น่ะ หวังว่าคงพอเกิดประโยชน์บ้าง รูป ทุกใบ ที่อยู่ในเรื่องนี้ ก็ใช้วิธีนี้เช่นกัน


อืมม แถมอีกรูป งามงามตามธรรมชาติ ดีกว่า เน้าะ เอ้า ก็มาจาก apod อีกตามเคย

15 comments:

Anonymous said...

ขอบคุณครับแต่ผมคงต้องขอเวลาไปลองทำดูก่อนเพราะเหมือนผมจะยังงงๆหน่อยๆอยู่เลยอ่ะครับ เหอๆเห็นคุณลุงใจดีแบบนี้ผมขออีกเรื่องดีกว่า^-^
(แบบว่าได้คืบจะเอาศอก)คือผมภาษาอ่อนแออ่ะครับแล้วผมเรียนด้านธุรกิจคำศัพท์ก็ไม่ค่อยรู้
เลยไม่ค่อยเข้าใจเวลาเรียนอ่ะครับ เห็นในบล็อกคุณลุงมีการอธิบายคำศัพท์งั้นผมขอให้คุณลุงอธิบายคำศัพท์ที่เกี่ยวกับวิชาธุรกิจด้วยได้มั้ยครับเพราะผมอยากให้พ่อกับแม่ภูมิใจในตัวผมบ้างน่ะครับ ผมขอขอบคุณคุณลุงล่วงหน้านะครับ จากไวน์

มะขาม said...

จะเป็นไรไปเล่า ว่าแต่ มันจะดีหรือ เพราะ ภาษาอังกฤษแบบแมวแมว ไม่แน่ใจน่ะว่า ธุรกิจแมว จะไปได้สวย

ผมจบด้านเมคี เอ้ย เคมี ครับ

แล้วได้ คืบ จะเอาศอก เนี่ย หนังเหนียวเหรอ ฮาาาาาาาา ล้อเล่นน่อ
ถ้าตอบได้ ยินดีเสมอครับ

Anonymous said...

ขอบคุณครับคุณลุง
ทำยังงัยให้มีสมาธิอ่ะครับ
แล้วถ้านั่งสมาธิแล้วถอดจิตได้จริงหรือเปล่า
คุณลุงครับตอนนี้ผมรักคนๆนึง
อยู่อ่ะครับแต่ดูเหมือนผมกับเธอ
จะไม่ได้เจอกันมานานมากแล้ว
แต่ตอนนี้ผมเพิ่งได้ข่าวคราวของเธอมา
แต่ผมก็ไม่กล้าพอที่จะไปทักเธอ
เพราะตอนที่รู้จักกันเมื่อนานมาแล้วนั้น
ผมแอบชอบเธออ่ะครับยังไม่ได้บอก
เธอเลยว่าผมชอบเธอผมจะทำงัยดี
ครับคุณลุงT_T จากไวน์

มะขาม said...

บอกไปเลย
ผมเอง ไม่ค่อยได้พูดหวานดีดีกับเมีย ก็กะว่าออกจากงาน แล้วจะบีบจะนวดอยู่กันตามประสา เลยอยู่ด้วยกันธรรมดา

แต่เธอดันมาตาย หนีไปก่อน

เสียใจมาก ไอ้ที่อยากจะพูด ก็เลยไม่ได้พูด

เพราะฉนั้น อยากพูด ก็จงพูด พูดแล้ว จงรับผิดชอบด้วย

สมาธิรึ ตามใจ ตามไปดูว่าใจมันคิดอะไร ตามมันไปเรื่อย ตามมันไปสักพัก ใจมันก็เขิน มันก็อาย แล้วจะนิ่งเอง

ตามด้วยการเที่ยวไปตามร่างกายตัวเองก็ได้ เที่ยวดูว่า ร่างกายเราเนี่ย มีอะไรงาม ฮึ เบื้องบน ตั้งแต่ฝ่าเท้าขึ้นไป เบื้องล่างตั้งแต่จอมขม่อมลงมา มีอะไรดี งาม สะอาด ฮึ มีแต่ของไม่งาม เช่นว่า ผม ขน เล็บ ฟัน หนัง เนื้อ เอ็น กระดูก เอาแค่นี้ก็ เทียนอาแจ้บ แล้วใช่มั้ย

แนะว่า อย่านั่งคนเดียว ให้ไปเริ่มด้วยพระผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบท่านควบคุมให้ น่ะ

ดีแล้ว ที่สนใจด้านนี้ ขอยินดีในกุศลกรรมครั้งนี้

dekdar said...

เป็นผู้ชาย มิต้องอาย ให้ใครว่า

ต้องพึ่งพา ตัวตน ทุกแห่งหน

เิกิดมาแล้ว อย่าได้เสีย จิตใจคน

กล้ากล้าหน่อย น้องนะ พ้องพี่(ตาม)เชียร์...

Anonymous said...

ขอบคุณครับกับแรงเชียร์
ผมจะพยายามนะครับ
แต่ตอนนั้นที่ผมชอบเธอ
เพราะเธอไม่เหมือนคนอื่นอ่ะครับ
เธอเงียบ ไม่สุงสิงกับใคร
ชอบอยู่คนเดียวแต่เธอจะติดโลกไซเบอร์อ่ะครับ
ทำให้เธอเหมือมีอะไรอยู่ในใจลึกๆอ่ะครับขนาด
ผมก็ยังไม่รู้เลยแต่ตอนนั้นผมก็ทำได้แค่เพียงแอบชอบเธอจนตอนนี้ผมได้ข่าวเธออีกครั้งแต่ก็ไม่รู้ว่าเธอจะมีเจ้าของหรือยังอ่ะครับ สงสัยเธอคงจำผมไม่ได้แล้วมั้งครับ คุณลุงพอแนะวิธีเข้าถึงเธอหน่อยนะครับจะทำยังงัยที่จะได้รู้จักเธอ(อีกครั้ง)เพราะเธอเงียบมากอ่ะครับและชอบอยู่คนเดียวอีกต่างหากแน่ะครับ ขอบคุณคุณลุงล่วงหน้านะครับ จากไวน์^-^

มะขาม said...

ต้องแนะนำตัวเองไปเลยครับ
แล้ว ทบทวนความจำกันสักพัก ถ้าไม่รู้จักกัน ก็ ไม่ต้องพัก , คิกคิก
ถ้ายังจำกันบ่อได้ก๋า ก็ เริ่มต้นกันใหม่น่อ

dekdar said...

ของผมเข้าไปทักเลยล่ะ

จำไ้ด้ จำไม่ได้ ไม่สำคัญแ้ล้วล่ะ

แนะนำตามลุงว่านั้นแหละ

(ความเก๋าต้องยกให้ลุงเค้าแล้วล่ะ)555++

อืม ที่สำคัญ คำว่าตื้อเท่านั้นที่ครองโลก

(ไม่ค่อยจริงแล้วล่ะ ต้องใช้ตามสถานการณ์เอาละ)

อย่างไรก็ตาม เป็นกำลังใจ กล้าชอบ ก็ต้องการบอก

(ได้ผลชัวร์ อยู่ที่ว่า น้อง ไวน์ กล้า หรือ ป่าว คับ)

มะขาม said...

ช่าย
ผู้เชี่ยวชาญบัช มาให้คำแนะนำแล้วน่ะครับ ยินดีด้วย
คิกคัก

dekdar said...

เชียว อย่างไง ก็ไม่เท่า ปรมาจารย์ ตักม้อ ลุงมะขามหรอก

ชาญ ต้องลุงเค้านั้นแหละ หุหุหุ

มะขาม said...

ฮาาาาาาา เล่นมาโยนกลองให้ ซะงั้น
มิบังอาจ มิบังอาจ

Anonymous said...

สวัสดีครับคุณลุงและคุณบัช
เหอๆแล้วไม่ว่าใครเป็นปรมาจารย์
ตัวจริงในการจีบหญิง
ผมขอคารวะก่อนดีกว่า
โปรดฝึกวิชาในการจีบหญิง
ให้ข้าด้วยเถิดอาจารย์ทั้งสอง
ศิษย์พร้อมจะปฏิบัติตาม^-^
จากไวน์

มะขาม said...

ฮาฮา
มิบังอาจ มิบังอาจข้ามรุ่นพี่บัช

Anonymous said...

หลังจากที่หายไปหลายวัน
กลับมาพร้อมที่จะมีแฟนแล้ววว^-^
ท่านทั้งสองโปรดแนะวิธีเถิด
ก่อนที่สาวเจ้าจะโดนแมวคาบไปกิน
แล้วตัวข้าจะชีช้ำกลับมา
ซดน้ำใบบัวบกต่างข้าวToT
จากไวน์

Anonymous said...

เฮ้อ..หลังจากสอบย่อยแล้วรู้สึกห่อเหี่ยว

ผลสอบตอนเทอม 1ออกแล้ว

ก็ยิ่งห่อเหี่ยวทามมายไม่ได้เกรด4หว่า

เหอๆผมเองก็ไม่เคยได้เกรดรวม 4นี่หนา-_-^

แล้วจะห่อเหี่ยวทำไมกันล่ะเนอะครับคุณลุง^-^

ที่นี้อากาศเริ่มเย็นแล้ว

ขอให้คุณลุงรักษาสุขภาพด้วยนะครับ

จากไวน์


View My Stats