Saturday, November 14, 2009

FreeBSD 8.0-RC3 --> So ‘gentlemen start your engines’

So ‘gentlemen, for the pride of your nations, start your engines’,....

ข่าวจาก 8.0 RC3 เตรียมตัว เตรียมใจไว้ คงไม่นานเกินรอ

12 comments:

Anonymous said...

สวัสดีครับคุณลุง
เตรียมตัวเรื่องอะไรหรอครับ
แหะๆอยากรู้บางอ่ะครับ
บอกผมสักนิดนะครับ^-^
เมื่อวานมาทำงานที่อาจารย์สั่ง
จนเสร็จแหละครับ
แต่มาพลาดตอนจบเพราะ
จำชื่ออาจารย์ไม่ได้นี่แหละครับ ToT
เพื่อนก็ไม่รู้เลยยังไม่ได้ส่งเลยอ่ะครับ
วันนี้เรียนศิลปและวัฒนธรรมมาผมออกแนว
จะง่วงนิดหน่อยอ่ะครับเพราะอาจารย์
เพิ่งมาสอนเป็นครั้งแรกเลยอ่านตามในหนังสือเลย
แต่ผมไม่หลับนะครับพยายามตื่น
อยู่ตลอดเวลาแม้จะง่วงก็ตาม^-^
เรื่องคนที่ผมชอบอ่ะครับเธอก็ยังเงียบๆอยู่
แต่ผมเข้าไปทักเธอแล้วนะครับ
แต่เธอก็เงียบไป ยังงัยผมก็ขอบคุณ
คุณลุงในทุกเรื่องนะครับที่ช่วยผม
ขอบคุณครับ จากไวน์

มะขาม said...

ด้วยความยินดีครับ

เตรียม คือ เตรียมรับ FreeBSD 8.0-RELEASE น่ะ

Anonymous said...

อืม..แม้ผมจะงงบางแต่
ก็จะพอเข้าใจมั้งครับ^-^
วันนี้ไม่มีเรียนแล้ว
ก็เลยมานั่งเล่นคอมได้
คือคุณลุงครับตอนที่
ผมอยู่กรุงเทพอ่ะครับ
ที่ปากเกร็ดตรงที่ข้ามฝั่ง
ไปแล้วอ่ะครับผมเห็นเขา
ขายอะไรก็ไม่รู้อ่ะครับ
รู้สึกจะเป็นหน่อกะลาอะไรเนี่ยหล่ะครับ
ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน
มันคืออะไรหรอครับคุณลุง
จากไวน์

มะขาม said...

หน่อกะลา เป็นพืชครับ เอามาทำอาหารกินได้
ทอดมัน หน่อกะลา อร่อยดี
ขอบพื้นบ้านเรา เป็นอาหารได้ดีทั้งนั้น เป็นยาได้ดีอีกด้วย
อืมม ขอน่ะ อย่ากินอาหารฝรั่งเลย กินข้าว กินปลา กินน้ำพริก อาหารที่พ่อแม่เราพากินนี่แหละ รอด และ พ้นจากโรคภัยไข้เจ็บ

อยู่ไกลบ้าน ให้ระวังสุขภาพ เงิน อาหาร น่ะ ระวัง

Anonymous said...

ขอบคุณครับคุณลุงที่เป็นห่วง
เรื่องของอาหารส่วนใหญ่
ผมก็กินของไทยๆเนี่ยแหละครับ
อร่อยดีที่สำคัญมีประโยชน์
และราคาถูกกว่ากันเยอะ
และที่สำคัญที่ซู๊ดดดก็คือ
ผมชอบกินปลานิลครับผม
อร่อยดีหล่ะครับ
เพราะผมมาอยู่ไกลจึงต้อง
ประหยัดไว้ก่อน
เนื่องจากยังมีค่ารายงาน
ค่าเข้ารุ่นอีกที่เก็บค่าเข้ารุ่นนี้
ก็ไว้จัดกิจกรรมให้รุ่นน้องหล่ะครับ
จากไวน์

มะขาม said...

ดีแล้วครับ
คนไม่เคยเจอปัญหาเงินขาดมือยามไกลบ้าน เจ็บไข้ได้ป่วยยามไกลบ้าน ไม่รู้จะกินอะไรยามไกลบ้าน ไม่รู้หรอกว่า มันอยู่ในภาวะไหน มันยิ่งกว่าวิกฤติ

บุญรักษาน่ะ

Anonymous said...

ก็จริงหล่ะครับคุณลุง
ผมน่ะช่วงแรกๆยังปรับตัวไม่ทัน
ใช้เงินก็เปลื้องพอสมควร
คิดว่าเหมือนอยู่บ้านหมดก็ขอพ่อแม่ใหม่
พอมาอยู่ไกลบ้านนี้เหอๆบอกได้คำเดียวครับ
ขอเพิ่มไม่ได้ ทำได้เพียงยืมเงินเพื่อนก่อน
แต่จนแล้วจนรอดเงินก็ไม่พออีกแหละครับ
จนตอนนี้เพื่อนไม่อยากให้ผมยืมแล้ว
เพราะพอเดือนใหม่ได้เงินมา
ก็ต้องเอามาคืนเพื่อนอีก
เป็นยังงี้สักพักอ่ะครับ
แหะๆแต่ตอนนี้ผมชินแล้ว
ปรับตัวได้แล้วเงินเลยพอใช่อ่ะครับ
ส่วนเรื่องเจ็บไข้เนี่ยก็พอมี่บ้างหล่ะครับ
ต้องอาศัยเพื่อนช่วยเพื่อนซะมากกว่า
พอมาอยู่ไกลบ้านเนี่ยแหละครับ
ทำให้รู้ว่าไม่มีใครรักและเป็นห่วง
เราเท่าพ่อแม่อีกแล้ว
ที่จริงแม่ผมก็อยากให้ผมกลับไป
เรียนที่กรุงเทพมากกว่า
แต่ผมคิดว่าอยู่นี้ดีกว่า
เพราะได้เจอกับชีวิตจริง
เวลามีปัญหาอะไรก็ต้องรู้จักแก้ไขเอง
จะคอยให้พ่อแม่มาแก้ไขให้ตลอด
คงไม่ได้หรอกครับ
แต่ผมก็คิดถึงท่านนะครับ
แต่ตอนนี้ผมลืมความสะดวก
สบายไปแล้วหล่ะครับ
จากไวน์

มะขาม said...

ดีแล้ว ที่เรียนรู้

Anonymous said...

ว้า..วันนี้ผมเข้ามาทักบ่อย
คุณลุงคงเบื่อผมแล้วแน่ๆเลย
เดี๋ยวผมคงหายไปหลายวัน
เลยแหละครับประมาณเกือบอาทิตย์ได้
วันจันทร์อังคารมีเรียนเต็มวันอ่ะครับ
และมีสอบย่อยอีกก็สอบเกี่ยวกับพวก
ผู้บริหารที่ดีเป็นยังงัยและอีกเรื่องก็สิทธิมนุษยชน
หล่ะครับยังไม่ได้อ่านหนังสือเลย
กะว่าจะอ่านพรุ่งนี้ทั้งวันน่ะครับ
ที่โน้นเป็นงัยบ้างครับคุณลุง
แหะๆยังงัยคุณลุงก็ดูแลสุขภาพด้วยนะครับ^-^
(เอ่..พูดเหมือนเป็นญาติกันเลย
แต่ผมคิดว่าเป็นไปแล้วนะครับ)
ยังงัยผมก็นับถือคุณลุง
เป็นญาติผู้ใหญ่คนหนึ่งเลยครับ
รักและเคารพคุณลุงและทุกๆคนครับ
จากไวน์

มะขาม said...

ไม่หรอกครับ ไม่เบื่อหรอก
ยินดีอีกน่ะ

ที่ปากเกร็ด ร้อนครับ แต่มันครื้มๆ ยังกับฝนจะลง

ขอบใจ ที่เป็นห่วง เช่นกันน่ะ ดูแลสุขภาพด้วย
ขอบใจน่ะ ที่แวะมาทักทายกัน

dekdar said...

555+++
และแล้ว ลุงก็มีอีกหลาน ก่อน จนได้ อิอิอิ

ผมเองก็คิดเหมือนน้องไวน์นั้นแหละ

ไม่รู้สิ คุยกับลุง แล้วสบายใจครับ

ผมเองก็ออกจะทะเล้น ทะหลน หน่อยๆ

ไม่รู้ ลุงจะถือหรือป่าว ขออภัยลุงด้วยละกัน

เคยสังเกตุไหมว่า เวลาที่คนเค้ามีความสุข

เรามักจะมีความสุขด้วย และร่วมยินดีด้วย

โดยที่เราไม่เคยคิดอะไร แปลกเหมือนกัน

ถามว่าเราต้องการอะไรจากเค้าหรือเปล่า

คำตอบ ก็ ไม่ อีกนั้นแหละ

ผมว่า สิ่งนี้คือความสุข ที่ผมหาที่ไหนไม่ได้

รักษาสขุภาพด้วยละกันคับ อากาศเปลียนแปลงบ่อย

ด้วยความปรารถนาดี จาก ทิฟฟีแผงสีเขียว

(ยืมคำโฆษณาเค้ามาใช้สะงันอะ หุหุหุ++)

มะขาม said...

ความสุข ที่แบ่งปันกันได้ ความสุขที่ ยิ่งให้ ก็มีแต่ยิ่งได้รับตอบสนอง
เอาเถอะ มีความสุขได้ ก็ดีแล้ว


View My Stats