Saturday, November 14, 2009

หาซื้อได้ที่ไหน

โอ มันดีขนาดนั้น
แล้วจะหาซื้อได้ที่ไหนครับ


ก็มีอยู่วันหนึ่ง เช้าๆ หลังจากกลับมาจากคำแสดแล้วนี่แหละ จำใจต้องนั่งแท้กซี่มาทำงาน ก็พูดกันไปเรื่อย ทุกเรื่อง ตามประสา พอถามถึงจุดหมายปลายทาง คนขับท่านก็อดไม่ได้ว่า มันคืออะไร


ก็ตอบไป ว่า ไม่ได้เอาไปใช้ในทางที่เสียหายอะไร ไม่เอาไปทำระเบิดหรอก เอาแต่

  1. ใช้ในทางช่วยรักษาสุขภาพ
  2. ใช้ในทางให้ได้ตัง
แล้วก็บอกว่า มีบริการอะไรมั่ง ฯลฯ


อืมม ดีเน้าะ แล้วจะหาซื้อได้ที่ไหนล่ะพี่


เป็นคำถามที่ดีมาก เพิ่งมีโอกาสได้มาเขียนถึงเรื่องนี้เอาวันนี้แหละ

2 comments:

dekdar said...

งงอยู่เหมือนกันละเนีย

ว่าแต่ จะหาซืออะไรกันหรื่อ

โอเพ่นซอฟต์(มะเขือเทศ) อะเปล่าครับ

หุหุหุ++

มะขาม said...

haha
ฮาฮาฮา

คือ บอกเขาไปว่า เราเอาพลังงานนิวเคลียร์ ไปชลอการงอกของหอมหัวใหญ่ ทำให้ไปขายที่อเมริกาได้ราคาดี เพราะบ้านเรา มีหอมหัวใหญ่มาก เหลือกิน ไม่มีราคา เราเพิ่ม อะไร อีดนี้ดหน่อย ก็ทำให้หอมหัวใหญ่ มีราคาเพิ่มขึ้น

ดีมั้ยล่ะ .... ดีคับ

อีกอย่าง เวลาเราไปหาหมอ ไปโรงหมอ ถ้าเครื่องมือหมอ ผ้าพันแผลมันสกปรก ไม่สะอาด เราก็คงตายก่อนที่จะรักษา เน้าะ

ช่ายๆๆๆๆๆ

เราก็ใช้พลังนิวเคลียร์เนี่ยล่ะ ฆ่าเชื้อ

เออ จริง

อีกอย่างน่ะ เราใช้พลังนิวเคลียร์นี่แหละ ฆ่าเพลี้ยที่อยู่ ที่กินใบสมุนไพรที่ส่งออกไปขายต่างประเทศน่ะ มันก็ทำให้เรา ส่งออกได้ มากขึ้น ได้ ราคาสูงขึ้น

เอ้อ ดีอีหลีตั้ว
ดีขนาดนี้ แล้วจะไปหาซื้อได้จากไหนล่ะ อ้ายยย

ไปไม่เป็นเลย นึกไม่ถึงว่าพี่จะถามตรงๆ แต่ มันก็เป็นสิ่งดี ที่ทำให้เราได้รู้ว่า คนอื่นเขาไม่รู้ว่า จะหาซื้อบริการของเราได้จากที่ไหนมั่ง

คำถามที่ดีจริงๆครับ


View My Stats