Sunday, January 1, 2012

2012 Happy Blogging

สถิติรายสัปดาห์ (๑)
สถิติรายสัปดาห์ (๒)
จากการสำรวจสถิติผู้เข้าชม blog นี้ พบว่า ค่าเฉลี่ยต่อสัปดาห์ อยู่ที่ ๘๖ ราย ที่เข้าชม การจัดการกากกัมมันตรังสี นั่นคือ ทุกๆ ๒ ชั่วโมง จะมีผู้เข้าไปเปิดอ่านหัวข้อนี้ นี่คือข้อมูลรายสัปดาห์

นอกนั้นเป็นเรื่องของ FreeBSD แทบทั้งหมด


รายวัน

รายเดือน

ตลอดกาล
แต่ถึงกระทั้น การจัดการกากกัมมันตรังสี ก้ยังนับได้ว่า มาอันดับ ๑ ของ เรื่องที่เปิดอ่าน ไม่ว่าจะเป็น การสำรวจ จากสถิติ รายเดือน หรือ นับตั้งแต่เปิดใช้งาน blog นี้ขึ้นมา





ในเรื่องของ ออเดี๋ยน นั้น พบว่าอันดับหนึ่ง ก็ ของประเทศไทยเอง อันนี้พอคาดเดาได้ และก็คาดเดาได้ด้วยเช่นกันว่า คงมี ๒ เรื่องเด่น ที่เป็นที่สนใจของ ท่านเหล่านั้น ซึ่ง เรื่องที่ว่านั้น ก็คือ การจัดการกากกัมมันตรังสี และ FreeBSD

ผู้เข้าชม(๑)

ผู้เข้าชม(๒)
ระบบปฏิบัติการ ที่ท่านทั้งหลายเหล่านั้น ใช้ เพื่อเข้ามาชม มาอ่าน สาระ หรือ มาเพื่อพักผ่อนสมอง นั้น มากกว่า ร้อยละ ๘๑  ใช้ วินโดว์ ราวๆ ร้อยละ ๑๘ ใช้พวก unix ซึ่งรวม FreeBSD ไปด้วย (และ มีน้อยที่สุดด้วย ฮือแงฮือแง) ที่เหลือนอกนั้น เป็น โมบาย

อันนี้ น่าสนใจมากน่ะ ทำอย่างไร จึงจะให้เขาสนใจ blog นี้ หรือ สาระอะไรกัน ที่เขาสนใจใคร่รู้

งานนี้ ต้อง อิน เว้ส สติ เกตุ

แต่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอันใดก็สุดแท้ มะฃาม/มะไฟ ขอกราบขอคุณ พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ และอาคันตุกะ ทุกท่าน ที่เมตตา ที่กรุณา แวะเวียนเขามายัง blog นี้อยู่สม่ำเสมอ มิขาดสาย

ก็แล มฃาม มะไฟ มิมีสิ่งใดจะตอบแทนทุกท่านได้ นอกจากความปราถนาดี อันเป็นที่ต้องการของทุกคน ด้วยอำนาจ แห่งคุณพระรัตนตรัย ขอให้ทุกท่าน จงอยู่เย็น เป็นสุข มีเงิน มีทอง มีมิตรดี สุขภาพดี สมดั่งพระพุทธมนต์

สกฺกตฺตวา พุทฺธ รตนํ โอสถํ อุตฺตมํ วรํ โหตุ
สกฺกตฺตวา ธมฺม รตนํ โอสถํ อุตฺตมํ วรํ โหตุ
สกฺกตฺตวา สงฺฆ รตนํ โอสถํ อุตฺตมํ วรํ โหตุ

ตลอดปีเถาะ พุทธศักราช ๒๕๕๕ นี้ เทอญ

No comments:


View My Stats